Đăng lúc: 22:20:03 06/10/2019 (GMT+7)

Sôi nổi phong trào thể dục thể thao của cán bộ công chức, viên chức.

Sinh thời, chủ tịch Hồ Chí Minh rất quan tâm đến việc phát động phong trào TDTT trong toàn dân. Trong bài Lời kêu gọi toàn dân tập thể dục, người viết tập luyện thể dục, bồi bổ sức khỏe là bổn phận của mỗi một người dân yêu nước và tôi mong đồng bào ai cũng gắng tập thể dục.

Tự tôi ngày nào cũng tập

Quan tâm, chăm lo đến đời sống tinh thần cho cán bộ công chức, viên chức là một trong những chủ trương của Cấp ủy chi bộ, Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng nghề Nghi Sơn. Trong nhiều năm qua, tổ chức Công đoàn nhà trường đã và đang tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động, phong trào thể dục thể thao (TDTT) trong nhà trường nhằm khuyến khích, động viên các đoàn viên tham gia tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe và thắt chặt tình đồng chí, đồng nghiệp trong môi trường sư phạm nhà trường.

c3967d480452e70cbe43.jpg

Để phong trào TDTT phát triển mạnh, Nhà trường đã chú trọng đầu tư, xây dựng cơ sở vật chất cho hoạt động này. Hiện nay, nhà trường có 2 sân bóng chuyền (1sân bóng chuyền da, 1 sân bóng chuyền hơi); 1 sân cầu lông, 1 nhà tập luyện bóng bàn và nhiều thiết bị, dụng cụ tập thể dục ngoài trời.

b2ab8657fd4d1e13475c.jpg

Với khuôn viên sạch đẹp, không khí trong lành đã thu hút nhiều cán bộ, giảng viên nhà trường tham gia tập luyện thể dục thể thao sau những giờ làm việc căng thẳng. Tùy theo sở thích, điều kiện kinh tế, thời gian và sức khỏe, mỗi người đều lựa chọn cho mình một môn thể thao phù hợp để rèn luyện. Đặc biệt, có nhiều hoạt động thể dục, thể thao được tổ chức sôi nổi như: Giao lưu giữa công đoàn trường với Công đoàn Kho bạc Tĩnh Gia, Giao hữu cầu lông, bóng đá, bóng chuyền hơi giữa các đơn vị phòng, khoa nhân các ngày lễ lớn trong năm.

bong chuyen 1.jpg

Từ phong trào TDTD đã giúp cho cán bộ, giảng viên có thêm sức khỏe và niềm vui, vun đắp thêm tình đoàn kết, lòng yêu nghề, gắn bó với nhà trường để mỗi cán bộ giảng viên tiếp thêm năng lượng cho tinh thần làm việc hăng say, hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao góp phần vào xây dựng tổ chức Công đoàn trường vững mạnh và khẳng định sự phát triển toàn diện môi trường giáo dục nghề nghiệp trong ngôi trường Cao đẳng Nghề Nghi Sơn./.

Hà Trọng thành - phó trưởng khoa Cơ bản

  
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
272253