Đăng lúc: 09:20:09 03/07/2018 (GMT+7)

Quyết tâm xây dựng Trường cao đẳng nghề Nghi Sơn ngang tầm nhiệm vụ mới

Thực hiện lời dạy của Bác : Muốn có chủ nghĩa xã hội phải có con người xã hội chủ nghĩa để có một đội ngũ cán bộ xã hội chủ nghĩa và công nhân giỏi đáp ứng với yêu cầu của xây dựng các khu kinh tế trọng điểm trong cả nước và gần hơn cả là khu kinh tế Nghi Sơn thành khu công nghiệp hiện đại của tỉnh nhà nhất thiết phải có một môi trường đào tạo ngày càng chuyên nghiệp.

Ngay từ khi hình thành khu Kinh tế Nghi Sơn, Ban giám hiệu nhà trường đã xác định rõ nhiệm vụ xây dựng trường Trung cấp nghề Nghi Sơn thành một môi trường đào tạo cán bộ công nhân chủ chốt nhất cho khu kinh tế và phấn đấu tiến lên thành trường Cao đẳng nghề xứng tầm với nhiệm vụ mà UBND tỉnh đã tin tưởng.

Tháng 8 năm 2015 sau khi được nâng cấp lên thành trường Cao đẳng nghề Nghi Sơn, nhà trường đã tiến hành các thủ tục xin cấp phép được mở thêm mã nghề,mở rộng thêm quy mô đào tạo. Vì vậy số lượng cán bộ công nhân viên giảng viên nhà trường và số học sinh sinh viên nhà trường cũng không ngừng gia tăng. Việc nghiên cứu biên soạn giáo trình, nâng cao chất lượng giảng dạy, nâng cao phương pháp sư phạm…được thực hiện tích cực.

Cấp uỷ đảng, Ban giám hiệu và CBGVNV nhà trường xác định nhiệm vụ then chốt và quan trọng bậc nhất là đào tạo cán bộ công nhân có phẩm chất tốt ,có tay nghề giỏi, có đủ phẩm chất năng lực tiếp thu  đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động.

Trải qua quá trình hình thành và phát triển, đến nay hàng năm nhà trường đã cung cấp cho thị trường hàng trăm công nhân có tay nghề giỏi, hàng trăm thợ hàn, thợ điện luôn vững tin khi có nhiệm vụ. Những cán bộ công nhân do nhà trường đào tạo đã đóng góp một phần không nhỏ cho phong trào xây dựng khu kinh tế Nghi Sơn nói riêng và các khu công nghiệp trong cả nước nói chung lớn mạnh hơn.

Chưa thoả mãn với thành tích đã đạt được, cán bộ và công nhân viên nhà trường nguyện ra sức học tập không ngừng vươn tới đỉnh cao của tri thức, hiện nay nhà trường đã có gần 20 CBGV đã và đang theo học các lớp nâng cao trình độ chuyên môn đáp ứng yêu cầu của công tác quản lí và giảng dạy của nhà trường. Nhiều giáo viên đạt được thành tích cao trong các hội thi đồ dùng dạy học, giáo viên giỏi cấp tỉnh và quốc gia. Nhà trường luôn phấn đấu xứng đáng là nhà trường kiểu mẫu đi đầu trong học tập và giảng dạy. Luôn xứng đáng là chỗ dựa tin cậy cho đảng bộ và nhân dân huyện nhà nói riêng và nhân dân trong cả tỉnh nói chung “tiến nhanh, tiến mạnh, tiến vững chắc ’’ 
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
272253