Đăng lúc: 07:33:13 25/10/2017 (GMT+7)

Hội nghi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trường Cao đẳng nghề Nghi Sơn

Sáng 04/08/2017, Trường Cao đẳng nghề Nghi Sơn đã long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Trường Cao đẳng nghề Nghi Sơn năm 2017.

           Hội nghị vinh dự được đón đồng chí: Hà Xuân Thành - Phó Chủ tịch Liên đoàn LĐ tỉnh Thanh Hóa; Đồng chí: Nguyễn Thị Hóa – Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Tĩnh Gia về dự.

Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và Tổng kết năm học là Hội nghị được tổ chức hàng năm nhằm tổng kết, đánh giá toàn diện các mặt hoạt động của nhà trường trong năm học vừa qua và đề ra phương hướng, giải pháp thực hiện kế hoạch, nhiệm vụ năm học mới. Hội nghị cũng là diễn đàn để công chức, viên chức và người lao động đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp cho các hoạt động với mục tiêu xây dựng Trường Cao đẳng nghề Nghi Sơn ngày càng phát triển.

Tại Hội nghị, báo cáo trước toàn thể cán bộ, viên chức nhà trường đồng chí Lê Hồng Phong - Phó Hiệu trưởng cho biết, năm học vừa qua, Trường Cao đẳng nghề Nghi Sơn về cơ bản đã hoàn thành kế hoạch nhiệm vụ năm học. Trong đó, đặc biệt là các nhiệm vụ trọng tâm đều hoàn thành xuất sắc như: Tuyển sinh Cao đẳng nghề, Trung cấp nghề, sơ cấp nghề. Chất lượng đào tạo không ngừng được củng cố và phát triển. Cụ thể như sau:

Năm học 2016 - 2017 nhà trường đã thực hiện tốt nề nếp dạy-học. Chất lượng đào tạo từng bước được ổn định và phát triển. 100% các nhà giáo đều thực hiện tốt Quy chế đào tạo, hồ sơ giáo án đầy đủ, đúng quy định. Nhiều giảng viên, giáo viên có sự chuẩn bị bài giảng chu đáo, cẩn thận. Trong năm học qua bằng sự phối hợp của các tổ chức trong nhà trường, bộ phận chuyên môn đã kiểm tra được 35 hồ sơ chuyên môn trong đó loại tốt 17 bộ đạt 48,57%; loại khá 14 bộ đạt 40%; loại trung bình 4 chiếm 11,43%. Thực hiện công tác kiểm tra chuyên môn đột xuất được 23 giờ giảng trong đó loại giỏi 8 giờ; lại khá 7 giờ; trung bình 8 giờ. Tất cả các giờ giảng đều có đầy đủ hồ sơ, giáo án, bài giảng đúng quy định.

Kết thúc năm học 2016 -2017 tỷ lệ HSSV khá giỏi không ngừng được tăng hơn so với năm trước. Cụ thể có 167/508 HSSV có học lực khá, giỏi chiểm 32,87%. Có 20 học sinh có hoàn cảnh khó khăn được nhận học bổng Xi măng Nghi Sơn. Kết quả thi tốt nghiệp THPT quốc gia trường Cao đẳng nghề Nghi Sơn đạt 94,3%; Thi tốt nghiệp Trung cấp nghề đạt 100%, các HSSV ra trường được giới thiệu làm việc với mức thu nhập ổn định từ 5 - 7 triệu đồng/tháng.

 Bên cạnh đó, để đẩy mạnh quy mô đào tạo của nhà trường, công tác truyền thông cũng được ban Giám hiệu nhà trường quan tâm đúng mức. Những thông tin về nhà trường, tuyển sinh, việc làm đều được đăng tải trên trang Web, pa nô, áp phích, trên đài truyên thanh của huyện, của tỉnh để nhân dân nắm rõ, quyết định cho con, em vào học tập tại nhà trường.

Với những thành tích xuất sắc đạt được trong năm học, nhiều cá nhân và tập thể của trường đã nhận được bằng khen, giấy khen các cấp. Có 4 Phòng - Khoa được khen thưởng tập thể lao động tiên tiến xuất sắc, 4 đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ, 08 cá nhân được công nhận là chiến sỹ thi đua cấp cơ sở; 08 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; 09 cá nhận hoàn thành tốt một mặt công tác được Hiệu trưởng nhà trường tặng giấy khen. Sau 9 năm xây dựng và trưởng thành, bằng sự nỗ lực cố gắng của tập thể ban Giám hiệu nhà trường, sự phấn đấu không ngừng của đội ngũ các nhà giáo, cán bộ viên chức, người lao động. Tháng 3/2017 nhà trường được Bộ LĐTB&XH tặng Bằng khen tập thể đạt thành tích Xuất sắc trong công tác đào tạo nghề; 01 Bằng khen cá nhân cho nhà giáo Trịnh Xuân Thắng; 01 Kỷ niệm chương vì sự nghiệp LĐTB&XH cho nhà giáo Lê Hồng Phong - Phó Hiệu trưởng.

Ngoài báo cáo tổng kết năm học, Hội nghị cũng nghe các báo cáo về công tác tài chính, báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm học 2016-2017 và phát động phong trào thi đua 2017-2018, báo cáo tổng kết hoạt động của Thanh tra Nhân dân năm học 2016-2017. Các báo cáo nhận được nhiều ý kiến góp ý tâm huyết của các cán bộ, giảng viên, giáo viên nhà trường.

Đánh giá cao những thành tích mà Trường Cao đẳng nghề Nghi Sơn đã đạt được, đồng chí Hoàng Anh Tuấn Hiệu trưởng đặc biệt nhấn mạnh các thành tựu về nghiên cứu khoa học, phát triển đồ dùng dạy học tự làm, nâng cao chất lượng tuyển sinh đào tạo, giới thiệu việc làm, phát triển đội ngũ nhà giáo.  Sẽ có cơ chế đặc biệt thu hút cán bộ, giảng viên có trình độ cao về công tác tại nhà trường và nhiều giải pháp hiệu quả nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của đội ngũ nhà giáo giáo dục nghề nghiệp nhà trường.

Hiệu trưởng nhà trường cũng nhấn mạnh, để Nhà trường có thể vượt qua những những khó khăn trong giai đoạn tới, bên cạnh những tư duy mới, sáng tạo mới, một yếu tố rất quan trọng chính là sự thống nhất, đồng lòng của toàn bộ cán bộ, giảng viên, giáo viên, người lao động nhà trường trong mọi hoạt động.

          Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động trường Cao đẳng nghề Nghi Sơn năm học 2017 – 2018 đã thành công tốt đẹp. Kết thúc Hội nghị mọi người đều phấn khởi và tin tưởng vào những mục tiêu, giải pháp mà Hội nghị đề ra. Với tinh thần đoàn kết, trí tuệ và truyền thống tốt đẹp của nhà trường chúng ta có quyền tin tưởng rằng năm học 2017 – 2018 trường Cao đẳng nghề Nghi Sơn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong công tác đào tạo nghề trong cả nước nói chung và  trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa nói riêng.

 

 


 

 

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
272253