Đăng lúc: 09:28:42 03/07/2018 (GMT+7)

Trưởng thành từ trường Cao đẳng nghề Nghi Sơn - Có đam mê sẽ thành công.

Ở Việt Nam hiện nay, số trường dạy nghề và học viên học nghề ngày càng gia tăng nhanh chóng. Thậm chí nhiều học viên hiện nay còn tìm thấy cảm hứng, niềm yêu thích và tình yêu với con đường học nghề mà mình đã chọn, và Trường Cao đẳng nghề Nghi Sơn đang ngày thể hiện vị thế của mình qua từng lớp lớp học sinh ra trường khẳng định tay nghề, được các doanh nghiệp đánh giá cao.

 

Đã qua rồi thời kỳ mà mọi học sinh đều có chung mục tiêu phải đậu đại học hay cao đẳng. Ngày nay, nhiều trung tâm đào tạo nghề được xem là lựa chọn hợp lý và hiệu quả không hề thua kém các trường đào tạo nghiên cứu. Theo thống kê của Tổng cục dạy nghề, trên toàn quốc lượng học viên, sinh viên học nghề ra trường có tới 70% có ngay việc làm, trong đó có những nghề, những trường đảm bảo 100% có việc làm. Có những ngành hot, doanh nghiệp vào tuyển dụng ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Quan trọng hơn, nhiều học sinh, sinh viên đăng ký học nghề còn để thỏa mãn sở thích được thực hành, tiếp xúc thực tế của mình. Dù đôi khi không có nhiều cơ hội được giảng dạy các kiến thức sát với thực tế và phải thực hành trên các máy móc, trang thiết bị lỗi thời, nhiều học viên vẫn quyết tâm theo đuổi đến cùng. Cảm hứng và đam mê chính là sức mạnh giúp các học viên vượt qua mọi trở ngại để trở nên “thạo nghề”.

Trường Cao đẳng Nghề Nghi Sơn tự hào đã đào tạo ra lớp lớp sinh viên có tay nghề cao, ý thức tốt. Điều này không chỉ là trên lý thuyết mà thực tế đã chứng minh các lớp học sinh ra trường đã gặt hái được những thành công nhất định mang lại sự nghiệp cho các em, hãnh diện của gia đình, sự tin cậy của doanh nghiệp tuyển dụng và là niềm tự hào của nhà trường. Các em đã từng bước khẳng định vị thế của mình trong từng doanh nghiệp và khẳng định vị thế của trường đối với xã hội.

        Một số thông tin, hình ảnh học sinh nhà trường khi tốt nghiệp, đã đi làm tại các cơ quan, doanh nghiệp:

Nguyễn Ngọc Hiếu Lớp Đ1B khóa 2009 -2011. Công ty cơ điện Việt Nhật, Địa chỉ: tòa nhà 789 phường Mĩ Đình 2 Quận Nam Từ Liêm HN. Thu nhập bình quân: 12t/ tháng.

Bùi Anh Dũng Đ1A Khóa 2009 -2011.Công ty Samsung electronics VN. Bộ phận  TSP – G Part.  Phòng: Production engineering. Thu nhập bình quân: 12t/ tháng.

Đàm Công Hoàng Đ2A khóa  2010 – 2012 Giải nhì tay nghề học sinh cấp tỉnh năm 2012. Công ty Lilama 691 – Nghi Sơn Thu nhập bình quân: 15t/tháng.

Lê Viết Thi Đ2A Khóa  2010 – 2012. Tổ trưởng tổ bảo trì điện bộ phận công vụ phòng trực ban công ty Giày Annora Nghi Sơn. Thu nhập bình quân: 10t/tháng.

Lê Xuân Tú Đ4A khóa 2012 -2014, Giải nhì tay nghề học sinh cấp tỉnh, giải khuyến khích quốc gia năm 2014. Tổ trưởng tổ cơ điện chịu trách nhiệm về cải tiến tự động hóa Công ty Rạng Đông – Hà Nội.

Thu nhập bình quân: 25t/tháng.

 Trần Nguyên Nam  Đ4A khóa 2012 -2014 - Giải 3 tay nghề học sinh cấp tỉnh Năm 2014. Công ty Petro Việt Nam Egrineering. Thu nhập bình quân: 20t/tháng.

                                                                                                             Tg: Nguyễn Thị Mỹ Lệ

 
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
272253